Danh mục sản phẩm

Thứ hai, 06/02/2023 | 14:21 GMT +7

Mách bạn cách bóc tem bảo hành không rách cực kỳ hiệu quả

Làm cách nào để bóc tem bảo hành không bị rách để có thể sử dụng lại. Ai cũng có thể thực hiện được chỉ cần khéo léo một chút là bạn đã có thể bóc được một chiếc tem bảo hành không bị rách. Hãy cùng FsViet tìm hiểu cách bóc đơn giản mà hiệu quả ở bài viết dưới đây nhé. 

Tại sao biết bóc tem bảo hành lại quan trọng

Bạn có thắc mắc bóc tem là gì không? Và tại sao cần phải bóc tem bảo hành một cách nhanh chóng? Bởi tem có thiết kế rất đặc biệt khi có 4 lớp như lớp mặt, keo, chống dính và cuối cùng là lớp đế. Tem bảo hành được sản xuất để tránh các tình trạng lừa đảo và tráo đổi mất hàng hóa hay các sản phẩm là đồ linh kiện. Cũng vì thế mà chúng ta cần phải bóc cho đúng cách tránh làm tem bị hỏng. Để khi dùng lại sẽ không khó khăn hoặc phải làm lại tem mới gây mất thời gian. 

Cách để bóc được một chiếc tem cũng mất nhiều thời gian và sẽ gây ra ảnh hưởng tới các công việc khác nếu như không bóc đúng cách. 

Hướng dẫn cách bóc tem vỡ bảo hành nhanh nhất

Sau đây sẽ là các bước để bóc được những chiếc tem bào hành đúng cách và nhanh chóng nhất.

Bước 1: là kiểm tra tem

Bước kiểm tra tem khá quan trọng. Bạn hãy kiểm tra kỹ xem chiếc tem đã bị bóc dở ra chưa hay đã cắt bế hay không? Nếu như đã cắt bế rồi thì việc bóc sẽ dễ dàng hơn. Bạn cần bóc tem theo hàng, cột thật chuẩn xác vì chúng thường được in theo vỉ kích thước lớn. Việc kiểm tra kỹ càng là điều rất cần thiết. 

Bước 2: Tách các tem ra khỏi hàng tem

Để bóc các tem vỡ ra khỏi hàng bao gồm những tem khác, bạn hãy gấp 1 hàng của tem xuống. Dùng một lực thật mạnh để uốn cong cả khối đê con tem cho chúng bong mép lên. Sẽ dễ dàng hơn cho việc bóc mà gây làm hỏng tem.

Bước 3: Lột tem nhãn ra khỏi mặt đế

Để tem vỡ được bóc ra khỏi phần đế thì bạn hãy cầm vào mép tem rồi bóc nó ra. Hãy làm thật nhẹ tay để tem không bị hỏng. Bạn cần quan sát thật tỉ mỉ thực hiện các bước như trên là quá trình bóc tem đã xong rồi. 

Lưu ý để bóc tem bảo hành hiệu quả

Khi bóc tem bảo hành bạn cần chú ý đến các vấn đề để tem của bạn không bị hỏng: 

-Hãy bóc từng chiếc tem một và không nên bóc nhiều. Cần nhẹ tay và tỉ mỉ 

-Nhớ gập hàng tem xuống để các tách tem ra với các con tem khác 

-Cần uốn cong gập hẳn về phía sau để cho mép của con tem bong lên dễ hơn 

-Sau khi đã bóc tem tiếp tục dán tem lên sản phẩm nhẹ tay và chính xác 

Bài viết trên đây của FsViet đã mách cho các bạn cách để bóc tem bảo hành mà không bị rách. Cùng với những lưu ý cần biết để dễ dàng thực hiện đúng chuẩn hơn. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến những thông tin bổ ích nhất.

 



Kinh doanh - : Chat Zalo 0978 594 623 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0904 679 235 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 963 799 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 981 290 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0962 482 699 Kỹ Thuật - : Chat Zalo 024 6686 4886