Danh mục sản phẩm

Thứ tư, 13/05/2020 | 21:32 GMT +7

Băng keo văn phòng 1.8cm có ưu điểm gì nổi bật?

Khi nhắc đến sản phẩm băng keo văn phòng 1.8cm, nhiều người thường thắc mắc không biết sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng FsViet đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Ưu điểm nổi bật của băng keo văn phòng 1.8cm

 
Băng keo 1.8cm dùng trong môi trường văn phòng là sản phẩm khá thông dụng, được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng. Sở dĩ loại băng keo này sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật. Cụ thể như sau: 
 
- Kích thước 1.8cm, khá nhỏ gọn nên thích hợp sử dụng trong môi trường văn phòng. Có thể ứng dụng cho nhiều công việc khác nhau. 
 
- Độ bám dính cực tốt, thích ứng trên nhiều bề mặt khác nhau, tuy nhiên không thể sử dụng trong môi trường dung môi hoặc nóng chảy với nhiệt độ cao. 
 
- Khả năng chịu lực và độ dẻo dai được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhờ đó, khả năng dán dính sản phẩm được bền đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ. 
 
- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hoàn toàn không độc hại và cực thân thiện với môi trường. Do đó, người dùng hoàn toàn trong quá trình sử dụng. 
 
Băng keo văn phòng 1.8cm
 
Băng keo văn phòng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng 
 
- Bề mặt keo là một lớp trong nên không tạo lớp viền hay mặt nổi trên bề mặt sản phẩm. Nhờ vậy, giá trị thẩm mỹ của sản phẩm vẫn được nguyên vẹn. 
 
- Chất liệu chính cấu tạo nên băng keo văn phòng 1.8cm đó chính là OPP nên có khả năng chống ẩm mốc và bám dính cực tốt.
 
- Với ưu điểm bề keo rộng lên đến 1.8cm cùng với chiều dài thông dụng là 17Yard nên cực kỳ tiện dụng trong quá trình sử dụng. 
 
- Có thể sử dụng để dán, dính trên nhiều bề mặt khác nhau như: giấy, thủy tinh, nhựa, gốm.... 
 
- Thiết kế nhỏ gọn nên có thể bảo quản trong ngăn kéo, hộc bàn, tủ, bàn làm việc... mà không gây mất diện tích quá lớn. 
 

Có nên mua băng keo văn phòng giá rẻ? 

 
Băng keo văn phòng nói riêng và các loại băng keo khác nói chung là một sản phẩm thông dụng trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, không vì thế mà mọi sản phẩm đều đạt chất lượng tốt. Thực tế, trên thị trường vẫn tồn tại những sản phẩm băng keo không rõ nguồn gốc xuất xứ kém chất lượng. 
 
Băng keo văn phòng 1.8cm
 
Thực tế trên thị trường vẫn tồn tại những sản phẩm băng keo kém chất lượng
 
Cũng chính vì lý do đó mà khi nhắc đến băng keo văn phòng 1.8cm, nhiều người thường đặt câu hỏi nên mua băng dính ở đâu, có nên mua băng keo văn phòng giá rẻ hay không. 
 
Thực tế, nhiều người thường nhầm tưởng giá cả sẽ đi liền với chất lượng, giá càng cao thì chất lượng càng tốt. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm, bởi có những cơ sở dù bán băng dính với mức giá cao nhưng tính chất lượng vẫn không được đảm bảo. 
 
Do đó, câu trả lời cho thắc mắc có nên mua băng keo văn phòng giá rẻ thì bạn vẫn có thể mua được. Tuy nhiên, trước khi mua thì bạn nên cân nhắc xem loại băng keo đó có thực sự uy tín và chất lượng hay không. 
 
Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá tính chất lượng của sản phẩm, cụ thể: cơ sở bán băng keo có giấy chứng nhận về nguồn gốc chất lượng sản phẩm; các sản phẩm đều có chính sách bảo hành; nếu mua sỉ với số lượng lớn thì được hưởng ưu đãi chiết khấu phù hợp; được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính chất lượng băng keo... 
 
Băng keo văn phòng 1.8cm
 
Bạn nên cân nhắc tính chất lượng trước khi chọn mua băng keo văn phòng
 
Thực tế, để mua được băng keo văn phòng 1.8cm nói chung cũng như các sản phẩm băng keo khác chất lượng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông minh bằng cách bổ sung thêm những thông tin hữu ích nhé!
 


Kinh doanh - : Chat Zalo 0978 594 623 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0904 679 235 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 963 799 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 981 290 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0962 482 699 Kỹ Thuật - : Chat Zalo 024 6686 4886