Danh mục sản phẩm

Thứ hai, 23/03/2020 | 20:12 GMT +7

Lợi ích của decal cuộn dùng cho máy in mã vạch

Giấy decal cuộn dùng cho máy in mã vạch hiện đang là nguyên liệu không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh, siêu thị. Vậy, decal cuộn dùng cho máy in mã vạch này có lợi ích gì? Hãy cùng với FsViet tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Lợi ích của decal cuộn dùng cho máy in mã vạch

 
Dưới đây là một số lợi ích nổi bật của việc sử dụng mẫu decal cuộn cho máy in mã vạch thay cho decal tờ:
 

Giúp giảm thiểu chi phí

 
Nếu đem so mẫu decal cuộn dùng cho máy in mã vạch với mẫu decal tờ thì mẫu decal in nhãn mã vạch cuộn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bạn có thể làm một phép tính toán để thấy rõ lợi ích này của giấy decal dùng cho máy in mã vạch cuộn.
 
Trung bình mỗi một cuộn decal dán nhãn tem giá 205.000 đồng/cuộn. Trong khi đó, giá của mỗi tờ giấy dán nhãn tem bình thường lên tới 1.800 đồng và chúng chỉ có thể in tối đa được 2 tem nhãn, mã vạch.
 
Qua đó, ta có thể việc sử dụng decal dùng cho máy in mã vạch dạng cuộn tiết kiệm được khoản chi phí kha khá cho các doanh nghiệp. Đây chính là ưu điểm nổi bật đầu tiên nhất giúp sản phẩm này thu hút người tiêu dùng lựa chọn hiện nay.
 
decal cuộn dùng cho máy in mã vạch
 
Decal dùng cho máy in mã vạch dạng cuộn tiết kiệm được khoản chi phí kha khá cho người dùng
 

Quá trình in ấn diễn ra nhanh hơn

 
Decal cuộn dùng cho máy in mã vạch có thời gian in nhãn nhanh hơn, năng suất cao hơn. Cuộn decal nhãn có thể ứng dụng được trên các dòng máy in cuộn nhanh cùng nhiều loại mực in chuyên dụng.
 
Sản phẩm tạo ra với số lượng lớn, chất lượng đồng đều. Các tem nhãn được in ra rõ ràng, đẹp và sử dụng được lâu dài. Nhờ đó, vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được công sức và tiền bạc cho các cửa hàng, doanh nghiệp.
 

Decal cuộn dùng cho máy in mã vạch tạo ra chất thải ít hơn

 
Cuộn decal nhãn tạo ra kinh tế hơn và đây cũng là đặc tính nổi bật của sản phẩm này được người tiêu dùng tìm kiếm. Các doanh nghiệp khi sử dụng máy in decal nhãn cuộn sẽ tạo ra chất thải ít hơn.
 
Chúng sẽ được sắp xếp khoa học, người dùng có thể lấy theo thứ tự và tận dụng tối đa sản phẩm. Hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nhãn tem khi cố gắng sắp xếp chúng đúng cách.
 
decal cuộn dùng cho máy in mã vạch
 
Giấy decal cuộn giúp hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nhãn tem
 

Đa dạng hình dạng nhãn

 
Thêm một lợi ích nổi bật nữa của decal cuộn dùng cho máy in mã vạch đó chính là đa dạng hình dạng nhãn cho người tiêu dùng lựa chọn. Người tiêu dùng có thể mua decal nhãn cuộn với hàng trăm kích thước, hình dạng khác nhau.
 
Thậm chí, có thể đặt riêng hình dạng nhãn tùy chỉnh theo ý muốn của đơn vị bạn. Bạn thỏa sức sáng tạo ra các cuộn decal nhãn để sản phẩm của đơn vị mình nổi bật hơn.
 

Lưu ý khi mua decal cuộn dùng cho máy in mã vạch

 
Dưới đây, FsViet sẽ chia sẻ một số điều cần lưu ý khi chọn mua giấy decal cuộn để in tem nhãn mã vạch:
 
- Bạn cần phải dựa vào từng sản phẩm cụ thể để chọn ra mẫu giấy decal phù hợp. Ví dụ bạn muốn dán tem nhãn lên thùng carton, nên chọn loại giấy decal thường. Nếu bạn muốn dán lên các sản phẩm cao cấp, nên chọn giấy decal sữa dẻo dai, có khả năng chống thấm nước cao.
 
decal cuộn dùng cho máy in mã vạch
 
Bạn cần phải dựa vào từng sản phẩm cụ thể để chọn ra mẫu giấy decal phù hợp
 
- Loại kem sử dụng trong các loại tem nhãn đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Chúng quyết định tới việc nhãn tem của bạn có bám được vĩnh viễn trên sản phẩm hay không. Do đó, bạn cần phải chọn mẫu giấy decal cuộn có độ bám dính tốt.
 
- Nếu bạn dán tem nhãn lên sản phẩm được bảo quản trong môi trường nhiệt độ bình thường nên chọn giấy decal cuộn bình thường. Ngược lại nếu bạn sử dụng tem nhãn trong ngành đông lạnh, nên chọn giấy decal nhựa hoặc decal kẽm thiếc.
 
Trên đây, FsViet đã chia sẻ cho người dùng một số lợi ích của decal cuộn dùng cho máy in mã vạch để các bạn tham khảo. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn đang tìm hiểu về loại giấy decal cuộn. 


Kinh doanh - : Chat Zalo 0978 594 623 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0904 679 235 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 963 799 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 981 290 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0962 482 699 Kỹ Thuật - : Chat Zalo 024 6686 4886