Danh mục sản phẩm

Thứ hai, 11/05/2020 | 16:25 GMT +7

Đặc tính và quy cách sử dụng băng dính trong 100Ya

Băng dính trong 100Ya thường được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày và trong sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được đặc tính và quy cách sử dụng sản phẩm này sao cho đúng chuẩn. Vậy, hãy cùng FsViet tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Đặc tính của băng dính trong 100Ya 

 
Khi nhắc đến tên sản phẩm này, nhiều người thường thắc mắc không biết 100Ya nghĩa là gì. Thực chất, Ya (Yard) là đơn vị đo chiều dài trong quá trình sản xuất băng dính trong nói riêng và các loại băng dính khác nói chung. Trung bình, 1 Ya sẽ xấp xỉ bằng 0.91m. Như vậy, nếu bạn mua băng dính trong loại 100Ya thì cuộn băng dính sẽ có chiều dài trung bình khoảng 91m. 
 
băng dính trong 100Ya
 
Ya (Yard) là đơn vị đo chiều dài trong quy trình sản xuất băng dính
 
Với kích thước này, băng dính trong loại 100Ya thích hợp sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày hoặc trong công nghiệp đóng gói hàng hóa.
 
Dòng sản phẩm này có đặc tính cụ thể như sau: 
 
- Độ bám dính tốt, có thể bám dính được nhiều bề mặt khác nhau (ngoại trừ trong môi trường nước hoặc môi trường nóng chảy). 
 
- Khả năng chịu lực tốt với độ bền và tính dẻo dai cao nhờ được cấu tạo từ chất liệu chính là OPP. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ nên rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển, sử dụng. 
 
- Có thể dễ dàng bóc tách, tháo dán nên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 
 
- Băng dính trong 100Ya được sản xuất theo đơn vị 6 cuộn/cây, mỗi cuộn kích thước 5cm. 
 
- Trong quá trình sử dụng không lo bị lộ hay lem lớp keo ra bề mặt xung quanh sản phẩm. 
 
- Mọi tiêu chuẩn về độ dày, chiều rộng, chiều dài của băng keo đều được đảm bảo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 
 
- Trong quá trình sử dụng không có tình trạng đứt ngang nhờ đặc tính màng keo dày, độ bám dính chắc chắn. 
 
- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn trong quá trình sử dụng. 
 
băng dính trong 100Ya
 
Băng dính trong có đặc tính nổi bật là chịu lực tốt, độ đàn hồi và độ bám dính cao
 

Quy cách sử dụng băng dính trong 

 
Trong quá trình sử dụng băng dính trong 100Ya, nếu bạn không tuân thủ đúng quy cách sử dụng cũng như tiêu chuẩn an toàn thì chất lượng sản phẩm sẽ không đạt chuẩn. Cụ thể, quy cách sử dụng băng dính trong loại 100Ya nói riêng và các loại băng dính khác nói chung như sau: 
 
- Trong quá trình bóc tách băng dính để dán, đóng gói bạn cần dùng kéo sắc hoặc dao cắt băng dính chuyên dụng để cắt. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng vết cắt băng dính bị nhăn nheo, nhàu nát do đường cắt không liền mạch. Từ đó, gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng. 
 
- Không sử dụng sản phẩm trong môi trường nước hoặc môi trường nóng chảy. Bởi trong môi trường nước, băng dính không có khả năng bám dính. Còn trong môi trường nóng chảy, băng dính sẽ bị đốt cháy. 
 
- Nên bảo quản băng dính trong môi trường thích hợp, tránh môi trường ẩm mốc hay có nhiệt độ quá cao. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng bám dính. 
 
- Chỉ dùng băng dính trong trường hợp sử dụng phù hợp, tránh sử dụng băng dính theo mục đích có thể gây nên tai nạn cho bản thân và mọi người xung quanh. 
 
băng dính trong 100Ya
 
Bạn nên tuân thủ các quy cách sử dụng băng dính trong sao cho đúng chuẩn 
 
Ngoài quy cách sử dụng thì người tiêu dùng cũng cần thông minh khi có ý định mua băng dính ở đâu. Bởi cơ sở bán băng dính là yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Theo đó, bạn nên ưu tiên mua sản phẩm tại những địa chỉ có số lượng mặt hàng phong phú, chế độ bảo hành phù hợp, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng... 
 
Với những thông tin hữu ích mà FsViet chia sẻ về sản phẩm băng dính trong 100Ya, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm tốt nhất. Và đừng quên luôn cân nhắc trong việc lựa chọn đơn vị bán băng dính sao cho uy tín, chất lượng. 


Kinh doanh - : Chat Zalo 0978 594 623 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0904 679 235 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 963 799 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 981 290 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0962 482 699 Kỹ Thuật - : Chat Zalo 024 6686 4886