Danh mục sản phẩm

Thứ sáu, 19/05/2023 | 15:49 GMT +7

Mua giấy nhiệt in bill ở đâu uy tín chính hãng?

Giấy in bill là một trong các sản phẩm không thể thiếu hiện nay và nó chính là sản phẩm thiết yếu trong các dịch vụ bán hàng, xuất hóa đơn... Việc bạn mua giấy in hóa đơn hết sức đơn giản nếu như các bạn tìm được nhà cung cấp những sản phẩm giấy in nhiệt uy tín.

Giấy in bill là một trong các sản phẩm không thể thiếu hiện nay và nó chính là sản phẩm thiết yếu trong các dịch vụ bán hàng, xuất hóa đơn... Việc bạn mua giấy in hóa đơn hết sức đơn giản nếu như các bạn tìm được nhà cung cấp những  sản phẩm giấy in nhiệt uy tín.

1.Cách nhận biết giấy nhiệt in bill đảm bảo chất lượng

- Thông tin xuất xứ giấy in nhiệt: Giấy in nhiệt sản xuất chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin ở ngay bên ngoài vỏ hộp và trên cuộn giấy. Tem và nhãn rất đầy đủ, cung cấp chính xác thông tin như ở vỏ ngoài của hộp giấy. Giấy có độ DÀY, có bề mặt xúc cảm tốt, mịn và không bụi giấy.

- Xác định chất lượng giấy: Cho dù là loại giấy in nhiệt k57 hay là loại giấy in nhiệt k80 thì, Giấy in hóa đơn chính hãng cũng sẽ có bề mặt láng, mịn, dày và sẽ không có bụi giấy. Sờ vào cho cảm giác tốt và rất mịn nhẵn.

Mua giấy nhiệt in bill ở đâu uy tín chính hãng?

>>> Xem thêm: Địa chỉ uy tín mua giấy in nhiệt chính hãng tại Hà Nội

- Độ nhạy của giấy khi in: Tùy thuộc vào chính lớp phủ của hóa chất trên bề mặt giấy, nó cũng có thể in tốt hơn hoặc tồi tệ hơn đối với mức độ phân giải hình ảnh và ổn định hình ảnh. 

- Chứng nhận an toàn: Giấy in nhiệt sẽ được phủ hóa chất trên bề mặt vì vậy khi nó được tiếp xúc có thể gây ra các ảnh hưởng không mong muốn cho bề mặt da cũng như cơ thể.

2.Tiêu chí lựa chọn giấy nhiệt in bill phù hợp với nhu cầu

- Theo độ dày của giấy: Ở mức tiêu chí trung bình để giấy in cho chất lượng bản in tốt nhất, thì giấy in nhiệt bạn chọn cần có độ dày khoảng tầm 80 đến 90 micron. Nếu chọn giấy dưới mức này, thì chất lượng in ra sẽ bị kém đi và sẽ không đủ tiêu chuẩn tối thiểu cho các bản in.

- Theo kích thước của giấy: Một vài máy in nhiệt sẽ sử dụng một vài khổ giấy thông dụng, ví dụ như là khổ giấy in nhiệt k80 cũng sẽ được dùng cho các máy in hoá đơn lớn, đối với các loại máy in hóa đơn nhỏ, máy POS, có khổ giấy in nhiệt k57 sẽ phù hợp hơn.

- Theo chất lượng giấy: Nếu những sắc tố trong giấy in thấp, thì các sản phẩm in của bạn có nhiều khả năng cũng sẽ nhanh chóng bị mờ chữ và cả hình ảnh.

- Giá thành của giấy in: Các loại giấy in nhiệt có giá thành thấp thì có thể mang lại chất lượng kém cho các sản phẩm, khi in sẽ cho ra nhiều các bụi hơn và tăng tình trạng kẹt giấy in. Ngoài ra loại giấy in kém chất lượng cũng có thể làm mài mòn đầu in nhiệt của máy in, vì vậy các bạn không nên vì giá thành rẻ mà lại lựa chọn những loại giấy kém.

Mua giấy nhiệt in bill ở đâu uy tín chính hãng?

>>> Xem thêm: Điểm danh các mã giấy nhiệt in bill sale 15%

3.Mua giấy nhiệt in bill ở đâu tại Hà Nội đảm bảo chất lượng, giao hàng nhanh chóng?

- Thương hiệu FSVIET của chúng tôi đã được khẳng định trong rất nhiều năm và nhận được nhiều sự ưu ái và cả sự tin tưởng của các quý khách hàng trên cả nước

- Về chất lượng sản phẩm: Với một phương châm luôn luôn mang lại cho các quý khách hàng những gì tốt nhất và chính vì thế sản phẩm giấy in hóa đơn nhiệt nói riêng và những sản phẩm do chúng tôi cung cấp nói chung vẫn luôn luôn là những sản phẩm chất lượng cao và hàng chính hãng, sản phẩm luôn luôn là hàng mới.

- Giá giấy in nhiệt tốt nhất: FSVIET nhập khẩu trực tiếp những dòng sản phẩm giấy in, không làm việc qua chung gian chính vì thế mức giá thành luôn luôn là cạnh tranh nhất

- Hàng luôn luôn sẵn có: Để phục vụ tối đa được nhu cầu của khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào, thì chúng tôi hỗ trợ tối đa nhất, để chỉ cần các quý khách có nhu cầu  là chúng tôi sẵn sàng phục vụ tận nơi và rất nhanh chóng và kịp thời.



Kinh doanh - : Chat Zalo 0978 594 623 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0904 679 235 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 963 799 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 981 290 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0962 482 699 Kỹ Thuật - : Chat Zalo 024 6686 4886