Danh mục sản phẩm

Thứ ba, 17/04/2018 | 10:31 GMT +7

Giấy in mã vạch là gì? giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Giấy in mã vạch là gì? Các loại giấy decal in mã vạch thông dụng nhất? Ứng dụng của giấy in mã vạch? Địa điểm mua giấy in mã vạch ✅ giá rẻ tại Hà Nội - TP.HCM với ưu đãi lớn tại FSVIET, cam kết hàng chất lượng cao ✅ giao hàng miễn phí tại HN, HCM

Giấy in mã vạch là gì? giá bao nhiêu? bán ở đâu?

Cụm từ giấy in tem nhãn, mã vạch hết sức quen thuộc với người tiêu dùng đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh và các lĩnh vực sản xuất... để hiểu được đơn giản giấy in mã vạch là gì? (decal mã vạch là gì?) chúng tôi giải thích như sau: đây là loại giấy in dùng để in mã vạch (và các thông tin khác như tên sản phẩm, giá sản phẩm...) và dán lên các sản phẩm với đa dạng mục đích khác nhau. Giấy được bế theo từng con tem nhãn.
Cấu tạo của giấy decal tem nhãn, mã vạch  là mặt trước là lớp bóng hoặc là nhám có thể in còn mặt sau là mặt keo có chức năng kết dính với các bề mặt vật chất cần dán mã.
- Hiện nay các loại giấy trên thị trường rất nhiều, các loại giấy có thương hiệu và chất lượng tốt gồm có giấy Fasson của Avery, giấy Amazon….
Giấy in mã vạch có 2 loại chính là giấy in dạng tem nhiệt và giấy in dạng tem thường.
Giấy in dạng tem nhiệt là giấy in chuyên dụng cho máy in nhiệt, máy in không cần sử dụng mực in mã vạch, hoạt động trên cơ sở cảm nhiệt, nhờ sự nóng lên của đầu in mã vạch, đầu in sẽ tác động vào lớp hóa chất trên bề mặt giấy in nhiệt mã vạch và từ đó hiển thị nên những thông tin cần thiết để in.
– Loại thứ 2 là Giấy in mã vạch tem thường: sử dụng giống như kiểu in ấn truyền thống, sử dụng mực in hoặc ruybang kết hợp với giấy in để tạo nên các bản in.
Giấy in mã vạch là gì
Cấu tạo của decal mã vạch

Ứng dụng của giấy in mã vạch trong đời sống:

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mã vạch, chính vì thế giấy in tem nhãn, mã vạch cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thời kỳ đổi mới và được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết tất cả các ngành nghề
- Ngành bán lẻ: kinh doanh bán lẻ hiện nay hầu hết đều sử dụng mã vạch để quản lý kho, quản lý sản phẩm,... giấy in mã vạch ứng dụng để in mã vạch dán lên sản phẩm giúp thanh toán nhanh hơn và quản lý tiện ích.
– Một trong ngành kho hàng. Dán lên thùng hàng, dán lên sản phẩm mục đích quản lý kho nhanh chóng và lưu trữ thông tin.
– Trong bệnh viện: Dán lên các ống thí nghiệm
– Trong quản lý sách, thư viện: Dán lên gáy sách để quản lý đơn giản hơn
giấy decal in mã vạch giá rẻ

Phân loại giấy in mã vạch:

Trên thị trường có khá nhiều nhu cầu để đáp ứng được những nhu cầu đa dạng đó, FSVIET cung cấp tất cả các loại decal thông dụng gồm có:
- Decal giấy: đây là dòng decal được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất bởi giá thành của loại này là rẻ nhất so với các loại khác, đáp ứng được các nhu cầu của các ngành nghề như trong siêu thị, văn phòng, logictis, kho bãi.... loại giấy này có nhược điểm là xé rách, bị tổn thương trong quá trình sử dụng như bị bong tróc, nhòe thông tin..
- Decal nhựa dẻo (Decal PVC): chất liệu sử dụng là decal bằng nhựa dẻo, có tính năng ưu việt chống ẩm mốc, chống xé rách, độ bền cao lên tới 4-5 năm trong nhiệt độ thường, bám mực tốt không bị nhòe chữ.... vì vậy dòng này sẽ được sử dụng ở những môi trường khắc nhiệt hơn như ở môi trường đông lạnh, độ hao mòn cao, các sản phẩm tiếp  xúc với độ ẩm cao....
- Decal xi kim loại hay còn gọi là decal xi bạc, với dòng sản phẩm này có lát kim loại mỏng, ánh bạc phản chiếu, cực kỳ bền bỉ sử dụng ở những nơi có tiếp xúc hóa chất, hóa phẩm... ngoài ra còn sử dụng ở những nơi sản xuất hàng hóa dán lên bề mặt kim loại, tuổi thọ của decal cao hơn hẳn từ 5-7 năm ở nhiệt độ thông thường.
- Decal remove: đây là một loại decal chuyên dụng, có tính năng rất đặc biệt, nó là loại decal giấy nhưng được sử dụng keo có chức năng đặc biệt là sau 1 năm tự động bong keo, điều này giúp việc bọc tem cực dễ không dính keo, thường ứng dụng ở một số ngành nghề đặc biệt.
- Decal bể: là loại decal bằng nhựa giòn ứng dụng trong các tem bảo hành.
Decal cảm nhiệt: Đây có lẽ là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất, với cấu tạo decal mặt trước là lớp than được phủ lớp bột giấy, với tác động của nhiệt độ từ đầu in sẽ đốt nóng trực tiếp trên giấy, in không cần mực.
Với những thông tin trên, FSVIET rất mong quý khách đã có được những thông tin trả lời cho câu hỏi giấy in mã vạch là gì? các loại giấy in và ứng dụng của nó.

Để mua được giấy decal mã vạch giá tốt nhất hãy đến với FSVIET:

Địa chỉ: Số 25, Ngõ 48 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6686 4886 - 0978 594 623
TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 149/35 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 66 858 838 - 0904 679 235
Email: info@fsviet.com

 



Kinh doanh - : Chat Zalo 0978 594 623 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0904 679 235 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 963 799 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 981 290 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0962 482 699 Kỹ Thuật - : Chat Zalo 024 6686 4886