Danh mục sản phẩm

Thứ hai, 21/11/2022 | 14:27 GMT +7

Để sử dụng giấy in hóa đơn nhiệt an toàn ta cần làm gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại giấy in hóa đơn nhiệt khác nhau được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại giấy in hóa đơn nhiệt khác nhau được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau.Nhưng làm thế nào để mua được đúng loại, đúng hãng giấy in hóa đơn nhiệt các bạn cần, cách sử dụng nó ra sao để có thể không gây hại đến sức khỏe? Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp các vướng mắc trên.

1.Kích thước của các loại giấy in hóa đơn nhiệt

Giấy in hóa đơn nhiệt loại K57x45

Tiếp theo các bạn cần quan tâm đến sự tương quan giữa các đường kính cuộn giấy với hộc chứa giấy của chính máy in nhiệt. Đường kính phổ biến của các loại giấy in nhiệt k80 là Ø 45mm và phù hợp với đa số các loại máy in hóa đơn ở trên thị trường.

 

Để sử dụng giấy in hóa đơn nhiệt an toàn ta cần làm gì?

>>> Xem thêm: Bảng giá giấy in nhiệt mới nhất 2022

Nhiều siêu thị có tần suất in rất nhanh, tiêu thụ một số lượng lớn giấy in bill ở trong ngày, thường chọn mua loại giấy Ø 65mm để tiết kiệm thời gian dùng để thay giấy cho thu ngân.

Giấy in hóa đơn nhiệt loại K80x80

Còn nếu bạn mua giấy in bill dành cho máy POS ngân hàng hoặc là máy in bill taxi… thì nên lựa chọn một cuộn giấy khổ khoảng 57mm với đường kính nhỏ hơn là 30mm hoặc là 38mm, vì các thiết bị cầm tay này sẽ đó có cốp chứa giấy nhỏ hơn so với hộc giấy của các loại máy in nhiệt.

2.Chất lượng & giá cả giấy in hóa đơn nhiệt

Giấy cảm nhiệt sẽ có hai cấp độ phẩm chất, loại A và một loại là TMP tiết kiệm. Về mặt cảm quan, thì sự khác biệt chủ yếu giữa hai loại giấy này đó chính là độ sáng của bề mặt giấy. Giấy loại A sẽ có màu sáng hơn, cho ra các nét chữ in nét hơn, có độ tương phản cũng sẽ cao hơn loại giấy tiết kiệm.

Về mặt độ bền của chữ in, ở trên giấy nhiệt chất lượng cao, có tuổi thọ của mực in có thể kéo dài lên tới khoảng 12 tháng.

Giấy hạng A sẽ có giá bán cao hơn thế nhưng chúng sẽ cung cấp hình ảnh cũng sẽ được chuyên nghiệp hơn. Thêm một yếu tố có thể tác động đến giá cả nữa đó chính là quy cách bao bì của các loại giấy in nhiệt. Trên thị trường có bán các loại giấy cảm nhiệt bọc giấy bạc và một loại loại cán màng có nilon.

Để sử dụng giấy in hóa đơn nhiệt an toàn ta cần làm gì?

>>> Xem thêm: FSVIET chuyên cung cấp giấy in chuyển nhiệt tại hà nội giá rẻ nhất

3.Vậy để sử dụng giấy in hóa đơn nhiệt an toàn chúng ta cần làm những gì?

Đeo gang tay khi sử dụng các loại giấy in hóa đơn nhiệt nhiều

– Hóa chất này nếu tiếp xúc một cách thường xuyên với mức độ  tần suất lớn không tốt cho cơ thể. Vì vậy khi sử dụng các loại giấy in nhiệt, các bạn phải tự bảo vệ mình khỏi các hóa chấ độc hại sẽ được sử dụng trong lớp phủ.

– Cụ thể khi tiếp xúc nó một cách rất thường xuyên, các bạn phải đeo găng tay khi làm việc để tránh tiếp xúc với những chất độc hại ở trên giấy làm gián đoạn các hệ thống nội tiết.

Giấy in hóa đơn nhiệt mất tác dụng nếu như bạn để ở nơi nhiệt độ cao

– Nếu giấy in nhiệt mất dần những  lớp phủ, nó sẽ vô dụng. Tuy nhiên nếu các bạn bảo quản trong một môi trường tốt thì giấy in nhiệt cũng có thể duy trì được từ 4-5 năm.

– Giấy in nhiệt sẽ không chịu được các nơi có nhiệt độ cao vào khoảng tầm  70 độ. Vì nó rất nhạy cảm với nền  nhiệt.

– Nếu các bạn muốn giữ cho đầu in của các bạn lâu bền, nên chọn các giấy in nhiệt có chất lượng cao và nhẵn tránh mài mòn đầu in của các máy in nhiệt.

Để giấy in hóa đơn nhiệt tránh xa với nguồn ánh nắng mặt trời, nước và những  tia UV

– Nếu phía trên của giấy in nhiệt sẽ được tiếp xúc với nguồn  ánh sáng mặt trời nó sẽ mất đi các màu sắc ban đầu của nó. Ngoài ra giấy in nhiệt cũng sẽ không còn được tiếp xúc với nước và các tia UV để duy trì kết cấu ban đầu của chính nó.



Kinh doanh - : Chat Zalo 0978 594 623 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0904 679 235 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 963 799 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0933 981 290 Kinh Doanh - : Chat Zalo 0962 482 699 Kỹ Thuật - : Chat Zalo 024 6686 4886